THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Thành phần hồ sơ

1.   Thông báo về việc đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện

(Phụ lục II-11, Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT);

2.    Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty TNHH HTV trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty TNHH MTV, của Hội đồng quản trị đối với CTCP, của các thành viên hợp danh đối với CTHD về việc thành lập Văn phòng đại diện;

3.    Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện;

4.    Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu Văn phòng đại diện;

5.    Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Phụ lục II-18, Thông tư số 02/2019/TT-BKHĐT) đối với doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương chưa thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế nội dung đăng ký kinh doanh trong Giấp phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương;

7.    Giấy uỷ quyền cho người nộp hồ sơ;

8.    Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ + CMND/CCCD/Hộ chiếu của người nộp hồ sơ.

 

 

 

 

 

 

 

Thời hạn giải quyết

03 (ba) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.  
Lệ phí

? 100.000 đồng/lần đối với hồ sơ nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh (Nộp tại thời điểm nộp hồ sơ).

? Miễn lệ phí đối với hồ sơ đăng ký qua mạng điện tử

Mọi vướng mắc liên quan đến thủ tục thành lập Văn phòng đại diện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ VPLaw để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất từ các luật sư và các chuyên gia hàng đầu qua số tổng đài tư vấn 0865576604 hoặc gửi email đề nghị tư vấn đến info@vplaw.vn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *