THỦ TỤC CÔNG NHẬN CƠ SỞ KINH DOANH DỊCH VỤ MUA SẮM ĐẠT TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ KHÁCH DU LỊCH

Thành phần hồ sơ |
1. Đơn đề nghị cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch (Mẫu số 10 Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư số 06/2017/TT-BVHTTDL; |
Số lượng: 01 bản/bộ hồ sơ |
2. Bản thuyết minh đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch. |
||
Số lượng hồ sơ |
01 bộ |
|
Cách thức nộp |
– Nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh (140 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3); – Nộp online: http://sodulich.hochiminhcity.gov.vn/ |
|
Thời hạn giải quyết |
20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
|
Lệ phí |
1.000.000 đồng/hồ sơ |
|
Điều kiện |
– Có đăng ký kinh doanh và bảo đảm các điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa theo quy định của pháp luật; – Thông tin rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng hàng hóa; – Niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; – Nhân viên có thái độ phục vụ văn minh, lịch sự; – Có nhà vệ sinh sạch sẽ, được thông gió và đủ ánh sáng.
|
Mọi vướng mắc liên quan đến Thủ tục công nhận cơ sở kinh doanh dịch vụ mua sắm đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, Quý khách hàng vui lòng liên hệ VPLaw để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất từ các luật sư và các chuyên gia hàng đầu qua tổng đài tư vấn 0865576604 hoặc gửi email tư vấn đến info@vplaw.vn.