GIẤY CHỨNG NHẬN “THỰC HÀNH TỐT PHÂN PHỐI THUỐC” (GDP)

Thành phần hồ sơ |
1. Đơn đăng ký kiểm tra “Thực hành tốt phân phối thuốc” (theo mẫu); |
Số lượng: 01 bản/bộ hồ sơ
|
2. Bản sao Giấy phép thành lập cơ sở hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư (bản sao có chứng thực hoặc có chữ ký và đóng dấu xác nhận của cơ sở); |
||
3. Sơ đồ tổ chức của cơ sở (bao gồm: tổ chức nhân sự, tổ chức hệ thống phân phối (cơ sở, chi nhánh, kho, đại lý). Sơ đồ phải thể hiện rõ tên, chức danh, trình độ chuyên môn của các cán bộ chủ chốt của cơ sở và các đơn vị trực thuộc; |
||
4. Sơ đồ vị trí địa lý và thiết kế của kho bảo quản thuốc; |
||
5. Danh mục thiết bị bảo quản, phương tiện vận chuyển, phân phối của cơ sở. Trường hợp việc vận chuyển thuốc được thực hiện dưới hình thức hợp đồng, phải có bản tài liệu giới thiệu về pháp nhân, trang thiết bị, phương tiện vận chuyển, bảo quản của bên nhận hợp đồng. |
||
Số lượng hồ sơ |
01 bộ |
|
Cách thức nộp |
Nộp trực tiếp tại Sở Y tế TP.HCM |
|
Thời hạn giải quyết |
25 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ |
|
Lệ phí |
Không có |
|
Điều kiện | Không có |
|
– Thông tư số 02/2007/TT-BYT ngày 24/01/2007 của Bộ Y tế về hướng dẫn chi tiết thi hành một số điều về điều kiện kinh doanh thuốc; có hiệu lực kể từ ngày 28/2/2007;
Mọi vướng mắc liên quan đến thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận thực hành tốt phân phối thuốc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ VPLaw để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất từ các luật sư và các chuyên gia hàng đầu qua tổng đài tư vấn 0865576604 hoặc gửi email tư vấn đến info@vplaw.vn.